Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Tư vấn sơn nhà

Tư vấn sơn nhà đẹp, Tư vấn chọn màu sơn phù hợp theo không gian của ngôi nhà. Dịch vụ tư vấn sơn nhà miễn phí.

Màu sơn là một trong những vấn đề quan trọng nhất quyết định bộ mặt của ngôi nhà. Nhiều ngôi nhà xây thô rất đẹp, nhưng khi hoàn thiện phần sơn, mọi người lại lắc đầu tiếc rẻ. Đó là vì chủ nhà đã không chọn đúng gam màu và phân phối mảng màu phù hợp.
tu van son ngoai nha
Cầm trong tay tập catalogue màu của các hãng sơn, bạn dễ bị hoa mắt bởi có quá nhiều loại màu sắc. Có những màu tưởng như không bao giờ, không có ai dùng như màu quá tối, hoặc quá nhạt... Nhưng trên thực tế, đó lại chính là những màu bổ trợ làm nên vẻ đẹp thanh nhã cho ngôi nhà.

Trong khi người ta có thể dễ dàng quyết định màu sắc trong nhà thì màu sắc bên ngoài lại rất khó chọn lựa. Màu sắc mặt ngoài tạo ngay ấn tượng về ngôi nhà, về chủ nhân nên cần được chọn kỹ. Màu sơn ngoại thất cần phù hợp với kiến trúc như cổ điển hay hiện đại. Màu có sẵn trên mặt tiền nhà cũng là một yếu tố quyết định việc chọn sơn cho ngoại thất, chẳng hạn như đá, gạch ngói trang trí... Khi đã chọn màu đỏ cho mái ngói, bạn đừng chọn tường xanh bởi như vậy sẽ rất rợ mắt.

Dù phức tạp hay đơn giản, cũng phải tập trung giải quyết cho hai thành phần chính là màu tường và màu cửa. Chọn được đúng màu cho hai thành phần này là bạn đã tìm ra đáp số của công thức về màu sắc. Mọi thứ màu của những chi tiết khác chỉ có tính chất bổ trợ, nếu bạn có sử dụng đôi chút màu "lạc điệu" cũng không quá gây cảm giác phản thẩm mỹ.

Phối màu đơn sắc
Phối màu tương đồng

Hãy sử dụng những gam màu mạnh phù hợp bởi ngoài trời màu sắc thường phải rõ ràng, sáng sủa mới gây được ấn tương. Thân nhà sơn màu thẫm trông sẽ nhỏ hơn và màu ánh sáng làm nó lớn hơn. Một ngôi nhà lớn có thể trông nhỏ hơn nếu bạn chọn màu các góc đậm hơn màu tường chính. Nhà nhiều tầng, nên sơn tầng đế màu sẫm, các tầng trên màu sáng và lạnh hơn. Đừng chọn màu quá đối chọi với những ngôi nhà xung quanh, để có vẻ đẹp hài hòa hòa hơn.

Thị trường có rất nhiều loại ngói trang trí màu sắc đa dạng nên nếu đã trót thích gam màu lạnh xanh mát cho tường nhà, bạn cần sử dụng ngói các màu xanh dương, xanh lá cây đậm. Ngược lại, khi đã dùng ngói đỏ hoặc nâu, bạn phải sơn tường các gam màu hồng nhạt, vàng chanh hoặc nâu be. Đó là màu chính, còn các màu phụ có thể là nóng hoặc lạnh đối lập để bổ sung cho phong phú bảng màu. Nhưng chỉ nên sơn các gờ chỉ nhỏ, điểm nhấn mà không nên làm tràn lan cả mảng lớn, dễ gây cảm giác tranh chấp khó chịu.

Nhận tư vấn sửa chữa nhà ở.nhà chung cư.đóng trần thạch cao.sơn bả matit.phun sơn sần.giá cả hợp lý.
Bạn cũng cần quan tâm đến những chi tiết nhỏ như màu của ống máng, làm sao để cùng màu với tường. Hãy sơn vào các máng nước lộ thiên để chúng không nổi bật lên, tách biệt khỏi những bức tường. Sau khi chọn màu sơn cho cửa, cửa chính có thể có màu khác với các cửa còn lại để tạo ấn tượng điểm đón mời chào.

Khí hậu nước ta nắng nóng, thậm chí có nhiều ngày chói chang. Những bề mặt nhà màu lạnh như xanh da trời, xanh lục hấp thụ ánh sáng mạnh và phản xạ ánh sáng yếu, tạo cảm giác dễ chịu. Ngoài việc chọn màu phù hợp với khí hậu, khi thực hiện cần đảm bảo sự hài hòa về màu sắc. Những ngôi nhà sử dụng các màu sắc chói gắt, đối lập quá mạnh chứng tỏ sự thiếu hiểu biết màu sắc của chủ nhân hoặc muốn phô trương quá lố. Không thể có một công thức tổng quát cho màu sắc ngoại thất ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng quá nhiều màu sắc hoặc cố gắng đưa nhiều chi tiết phào chỉ để rồi sơn phết quá nhiều mảng màu nhỏ, vụn. Lúc đó ngôi nhà của bạn có màu sắc "đình, chùa" chứ không còn là ngôi nhà hiện đại.

Không có màu nào xấu, cũng không có màu đẹp nếu bạn tách bạch chúng ra. Chúng trở nên hấp dẫn hay buồn chán khi bạn sắp đặt trong một tổng thể. Trước tiên, bạn phải phân biệt gam màu nóng bao gồm các màu đỏ, vàng, nâu... và gam màu lạnh bao gồm xanh lá, xanh dương... Kinh nghiệm dùng màu dễ đẹp là khi bạn chọn màu cùng gam sau đó bổ trợ thêm một màu gam đối nghịch. Màu này chỉ đóng vai trò điểm nhấn. Bên cạnh đó là những màu trung gian như trắng hay đen.
(st)


Nhà phân phối tại Cà Mau:
Cừa hàng Huệ
Số 340 Nguyễn Công Trứ K7 P8 tp Cà Mau
Tel: 0780. 3828 267
Mobile: 0918.572.287 & 0944.872.878
Email: xdthanhdatcm@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét